CEO Lê Văn Hưng

Mr. Hưng

Founder & CEO SEO VIỆT

Người thuyền trưởng bản lĩnh đã dẫn dắt SEO VIỆT trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực SEO & Marketing.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, anh Lê Hưng không chỉ là một lãnh đạo tài năng mà còn là một người bạn, người đối tác luôn tạo điều kiện cho mỗi nhân viên phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Ms. Hồng Vân

Account Manager

Phụ Trách quản lý nhân sự và hỗ trợ đối tác khách hàng.

Với kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành, cô ấy luôn là cầu nối tin cậy giữa công ty và khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và mối quan hệ bền vững.

Mr. Nguyễn Sơn

Content Manager

Là người đứng sau các chiến lược nội dung sáng tạo và hiệu quả của SEO VIỆT.

Anh ấy có khả năng lên kế hoạch và triển khai nội dung cho các dự án một cách linh hoạt và độc đáo, làm nền tảng vững chắc cho mọi chiến dịch marketing.

Mr. Thắng

SEO Manager

Là chuyên gia hàng đầu trong việc phát triển và triển khai các chiến lược SEO cho các dự án của công ty.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và tư duy chiến lược, anh ấy đã góp phần quan trọng vào sự thành công của nhiều dự án tại SEO VIỆT.

SỨ MỆNH MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP

CONTACT FORM

Hãy để SEOVIET tư vấn cho bạn

Lưu ý:

  • Sau khi bạn hoàn tất việc điền thông tin vào form đăng ký dưới đây, đội ngũ hỗ trợ của SEO VIỆT sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 48 giờ để tư vấn chi tiết và cung cấp báo giá cụ thể.
  • Để nhận báo giá chính xác nhất, xin vui lòng cung cấp thông tin của bạn trong form dưới đây để đội ngũ SEO VIỆT có thể tư vấn chi tiết và báo giá đến bạn.

    Lưu ý: SEO VIỆT không cung cấp dịch vụ SEO cho các từ khóa dưới 100 từ. Bảng giá dịch vụ SEO từ khóa đã được tích hợp sẵn trong gói dịch vụ SEO tổng thể website của SEO VIỆT.