Google Shopping là gì? Ưu nhược điểm và cách chạy hiệu quảMặc dù được ra mắt cách đây không lâu tuy nhiên google shopping được đánh giá là loại hình quảng cáo …
Định vị thương hiệu là gì? 9 Chiến lược định vị có thể áp dụngThương hiệu là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết để khách hàng nhận diện doanh nghiệp và …
Hướng dẫn sử dụng google trends – 8 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜLà công cụ tìm kiếm miễn phí của Google, Google Trends ngày càng được người dùng đánh giá cao bởi …
2 Cách nhúng Zalo vào website “CỰC NHANH” trong vài bướcVới nhiều ưu điểm như: dễ sử dụng, nhanh gọn, độ bảo mật an toàn cao hiện nay Zalo là trang mạng xã …
ROI là gì? Cách đo lường ROI trong Maketing (VÍ DỤ CỤ THỂ)ROI là một thuật ngữ rất quan trọng trong ngành marketing, đặc biệt là SEO. Cùng Seo Việt tìm hiểu …
USP là gì? Cách tìm USP ĐỘC NHẤT cho sản phẩm của bạnUSP là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong ngành marketing. USP đang trở thành một trong những …
Tiêu chí xếp hạng trang web? Công cụ check thứ hạng websiteBạn có biết để xếp hạng trang Web Google đã phải cần tới 200 tiêu chí. Đối với những ai mới vào nghề …
Addon Domain là gì? Cách TẠO hoặc XÓA tên miền AddonAddon domain là một trong những thuật ngữ cơ bản, quen thuộc trong thế giới hosting. Tuy nhiên, với …
14 đoạn code hay hỗ trợ code woocommerceWoocommerce là một phần mềm đa năng, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Hiểu được chức năng và cách …
A/B Testing là gì? Những lời khuyên khi tiến hành A/B testingNhững người làm Marketing chắc chắn sẽ biết thiết kế các landing page. Hay viết email marketing để …
7P trong Marketing Mix là gì? Cách áp dụng mô hình 7PBạn đã nghe nói đến khái niệm 7p trong marketing chưa? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới …