Hiện nay, Google đang trở thành công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới. Tại Việt Nam, theo các số liệu thông kê, có đến 90% người dùng internet sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên mạng của mình. Chính vì điều này, quảng cáo Google Adwords đã được nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng để việc kinh doanh mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ Quảng cáo Google với những tính năng nổi bật nhất.
Google Adwords là gì?
Google Adwords thực chất là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google trên công cụ tìm kiếm. Nó mang lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.
Google cung cấp giải pháp quảng cáo Adwords theo hình thức trả tiền theo mỗi lần nhấp chuột với 3 hình thức sau:
- Quảng cáo banner trên websites
- Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
- Quảng cáo từ khóa trên website.
Ưu điểm của quảng cáo Google adwords
Quảng cáo Google Adwords mang lại nhiều ưu điểm sau:
- Tiếp cận số lượng khách hàng lớn.
- Quảng cáo tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng.
- Đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng, nhanh chóng.
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo.
Dịch vụ Google Adwords tại SEO VIỆT giúp bạn điều gì?
Lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại SEO VIỆT các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
Nhắm đúng đối tượng mục tiêu
Không chỉ đơn thuần là đưa trang web của bạn xuất hiện trên top đầu kết quả tìm kiếm mà dịch vụ Google Adwords của chúng tôi sẽ đi sâu phân tích các khía cạnh trong lĩnh vực của bạn cũng như đối thủ. Từ đó giúp định hướng nhóm khách hàng mục tiêu đúng nhất.
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích tâm lý để từ đó nhắm mục tiêu chính xác về độ tuổi, từ khóa, ngôn ngữ, địa lý, tần suất, thời gian,….để tăng kết quả kinh doanh.
Giảm áp lực chi phí quảng cáo
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi hiểu rõ đâu là việc làm tốt nhất để giúp website của khách hàng nhanh lên top trên google. Từ đó, nâng cao trải nghiệm người dùng và giảm chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột.
Thúc đẩy hoạt động tạo ra doanh số
Nếu bạn đang áp lực về doanh số, đơn hàng thì quảng cáo Google Adwords là phương pháp nhanh nhất để bạn thúc đẩy doanh số. Sau khi thiết lập quảng cáo, website của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện với người dùng.
Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adword như thế nào?
Để thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords bạn cần phải tìm hiểu rõ đặc điểm, tính chất và các yếu tố cần thiết để thực hiện chiến dịch.
Kế hoạch đưa ra cần rõ ràng, cụ thể, dựa vào mục tiêu kinh doanh ở mỗi thời diểm. Theo đó, cần xác định rõ đối tượng khách hàng, mục tiêu quảng cáo, ngân sách,…
Với ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu thì bạn đánh vào các từ kháo là tên sản phẩm muốn quảng cáo. Khách hàng sẽ truy vấn vào sản phẩm bạn muốn quảng cáo, từ đó tăng cơ hội mua hàng.
Nếu ngân sách cho chiến lược quảng cáo lớn, bạn muốn nhận diện thương hiệu thì nên chọn từ khóa chung chung.
Chi phí dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords
Tùy vào mục đích kinh doanh cũng như số lượng khách hàng mong muốn tiếp cận mà chúng tôi sẽ đưa ra chi phí dịch vụ quảng cáo sao cho phù hợp nhất. Nếu nhu cầu tiếp cận khách hàng cao, kinh doanh lớn, bạn nên chọn gói quảng cáo với nhiều tính năng.
Hiện nay, Seo Việt có nhiều gói dịch vụ quảng cáo phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Để được báo giá chi tiết, quý khách có thể liên hệ chúng tôi theo hotline: 034.304.5555
Quy trình Quảng cáo Google Adwords
Dưới đây là toàn bộ quy trình dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi mà các bạn có thể tham khảo:
Tư vấn quảng cáo
Liên hệ với Seo Việt theo hotline: 034.304.5555 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn về các gói dịch vụ cũng như chiến lược quảng cáo phù hợp nhất.
Thiết lập quảng cáo
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và am hiểu về dịch vụ Google Adwords, Seo Việt tự tin mang đến cho bạn chiến lược quảng cáo phù hợp với dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp bạn.
Giám sát quảng cáo
Chúng tôi thường xuyên kiểm tra tiến độ của Quảng cáo cũng như đo lường chất lượng từ khóa để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Báo cáo hiệu quả
Báo cáo chi tiết định kỳ theo từng tuần, từng tháng hoặc bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu. Trong báo cáo sẽ thể hiện rõ số lần hiển thị quảng cáo, hàng động của khách hàng, số lần nhấp chuột,….để khách hàng có thể nắm rõ.
Câu hỏi thường gặp
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo Google Adwords mà chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp:
Mất bao lâu để thiết lập và triển khai chiến dịch quảng cáo Adwords?
Giai đoạn lập kế hoạch quyết định đến thành bại của chiến dịch quảng cáo. Thời gian cần thiết để nghiên cứu từ khóa xây dựng nội dung và chi tiết chiến dịch khoảng 1 – 2 tuần. Điều này còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của chiến dịch đó.
Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì?
Dưới đây là các yếu tố quyết định đến chi phí cho mỗi lượt click:
- Độ cạnh tranh của từ khóa trong quảng cáo Google Adwords.
- Mức độ tối ưu cho quảng cáo hiển thị.
- Mức độ tối ưu cho chiến dịch quảng cáo.
- Nội dung của trang đích khi khách hàng nhấp chuột vào.
- Sự liên quan giữa từ khóa quảng cáo và quảng cáo của từ khóa đó.
- Số lượng nhấp chuột vào từ khóa tại 1 thời điểm.
Có các cách gì để tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Adwords
Để tiết kiệm chi phí quảng cáo cần:
- Chọn từ khóa có ít cạnh tranh.
- Tối ưu nội dung quảng cáo.
- Cung cấp cho mỗi nhóm từ khóa một quảng cáo khác nhau.
- Tăng điểm chất lượng.
Nguyên nhân quảng cáo Google không hiệu quả
- Chưa có cách phòng tránh click tặc.
- Không sử dụng đối sánh từ khóa.
- Chưa tối ưu điểm chất lượng quảng cáo.
- Mẫu quảng cáo quá dài, không làm nổi được điểm mạnh của sản phẩm.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Goolge Adwords ra đơn
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Adwords ra đơn mà các bạn có thể tham khảo:
Bước 1: Chọn mục tiêu quảng cáo adwords của doanh nghiệp
Bước 2: Mô tả doanh nghiệp của bạn khi quảng cáo trên google
Bước 3: Chọn vị trí bạn muốn quảng cáo
Bước 4: Chọn tất cả các từ khóa cần quảng cáo một cách hiệu quả nhất
Bước 5: Viết nội dung quảng cáo doanh nghiệp sao cho thật hấp dẫn
Bước 6: Nhập số điện thoại để khách hàng liên hệ
Bước 7: Đặt ngân sách quảng cáo phù hợp
Bước 8: Xem lại toàn bộ các thiết lập của chiến dịch quảng cáo
Bước 9: Nhập đầy đủ thông tin thanh toán
Như vậy, Seo Việt đã hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước trong dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Tuy nhiên, để chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí thì còn phụ thuộc vào các yếu tố như: nội dung, sản phẩm quảng cáo, cách chọn từ khóa, ngân sách,…Chúc các bạn thành công!
Tôi là Lê Hưng, là Founder và CEO của SEO VIỆT, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. Dưới sự lãnh đạo của tôi, SEO VIỆT đã xây dựng uy tín vững chắc và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Tôi còn tích cực chia sẻ kiến thức và tổ chức các sự kiện quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng SEO tại Việt Nam.
Bài viết liên quan
Quảng cáo Google Adwords là gì? Tại sao nên chọn Google Ads
Trong thế giới tiếp thị số, Google Ads (trước đây gọi là Google Adwords) không...
10 Lý do quảng cáo google ads không cắn tiền & cách khắc phục
Google Ads là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng...
Đối sánh là gì? 3 loại đối sánh từ khóa trong Google ADS
Trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đối sánh từ khóa đóng vai trò quan...
Tổng hợp tài liệu Google Ads giúp bạn có thể tự học google ads
Trong thế giới marketing trực tuyến, Google Ads đã trở thành một trong những công...
6 Cách liên hệ tổng đài hỗ trợ Google Việt Nam nhanh và hiệu quả
Google được biết đến là 1 trong 4 ông lớn công nghệ, có tầm ảnh...
Lý do quảng cáo Google Adwords không chạy và hiển thị
Quảng cáo AdWords (nay là Google Ads) là một trong những công cụ quảng cáo...
Google Shopping là gì? Ưu nhược điểm và cách chạy hiệu quả
Bạn có biết rằng Google Shopping đang dần trở thành “vũ khí bí mật” cho...