Trang chủ » Dịch vụ quảng cáo AdWords » Dịch vụ quảng cáo Google Adword uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ quảng cáo Google Adword uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ quảng cáo Google Adword uy tín tại Hà Nội
5 (100%) 3 votes

Bên cạnh sự bùng nổ mạnh mẽ của các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram…thì “ông lớn” Google vẫn khẳng định vị trí không thể nào thay thế. Bất kỳ khi nào muốn tìm kiếm thông tin hay mua các sản phẩm uy tín…, Google sẽ là “người chỉ đường” trung thành nhất. Theo thống kê có đến 90% người Việt dùng Google với những mục đích khác nhau. Đây chính là điều kiện thuận lợi để các cá nhân, doanh nghiệp tận dụng dịch vụ quảng cáo Google Adword thúc đẩy quá trình kinh doanh online đạt hiệu quả tối ưu.

Khi gõ từ khóa trên google thì những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên được người dùng tin tưởng và click vào xem nhiều nhất. Do vậy nếu quảng cáo Goole Adword nằm ở vị trí này thì khả năng bán được hàng là cực kỳ cao. Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dịch vụ quảng cáo Google Adword là gì? Và thực hiện như thế nào để đạt hiệu quả?

 

  1. Giải đáp cụ thể nhất dịch vụ quảng cáo Google Adword là gì?

Google Adwords thực chất là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website có trong hệ thống liên kết. Sở dĩ Google lớn mạnh được như ngày nay có đến 90% lợi nhuận từ nguồn quảng cáo này.

Google sẽ cung cấp giải pháp quảng cáo cho khách hàng theo phương thức “Pay per Click” hay “trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột” với 3 hình thức khác nhau:

+ Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm

+ Quảng cáo từ khóa trên các websites

+ Quảng cáo banner trên các websites

Nếu nhìn tổng thể 1 trang tìm kiếm thì phần quảng cáo Google Adword sẽ được hiển thị ở 2 vị trí: Một là phía trên kết quả danh sách những website đầu tiên, hai là phía bên phải. Còn thông điệp hoặc banner quảng cáo được hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau trên website liên kết.

  1. Những lợi ích vượt trội của dịch vụ quảng cáo Google Adword

Chắc hẳn sẽ có không ít người đặt câu hỏi: không thể quảng cáo, bán sản phẩm bằng hình thức thông thường hay sao? Tại sao phải sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adword. Câu trả lời là bởi dịch vụ quảng cáo Google Adword có nhiều ưu điểm vượt trội, nhắm trúng nguyện vọng khách hàng và đem lại lợi nhuận cao hơn.

Quảng cáo Google Adwords được đánh giá có khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định được đúng nhóm khách hàng quan tâm, có nhiều tùy biến để khách hàng tối ưu hóa quảng cáo.

+ Hiển thị quảng cáo trong khoảng thời gian nhất định

+ Hiển thị phần thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa đã chọn lựa

+ Hiển thị quảng cáo theo từng quốc gia, khu vực hoặc toàn cầu

+ Có thể định mức ngân sách quảng cáo theo ngày hoặc theo giai đoạn.

+ Tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn: tính đến năm 2015 có khoảng hơn 30 triệu người sử dụng Internet, chiếm tới 34% tổng dân số. Do vậy quảng cáo Google tiếp cận được rất nhiều khách hàng trong số này.

+ Quảng cáo nhấn mạnh đến nhóm khách hàng tiềm năng: nghĩa là chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa liên quan thì quảng cáo Google mới xuất hiện, tránh để hiện tượng quảng cáo tràn lan và không có hiệu quả.

+ Dễ dàng đo lường được hiệu quả của việc quảng cáo thông qua những con số cụ thể nhất.

  1. Dịch vụ quảng cáo Google Adwords tính chi phí từ khóa như thế nào?

Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà quảng cáo theo quy tắc sau:

- Mức đấu giá cao + Điểm chất lượng quảng cáo cao sẽ dẫn tới vị trí xuất hiện và mức đọ xuất hiện tốt

( Điểm chất lượng= Độ tối ưu của quảng cáo + Tỷ lệ Click/số lần xuất hiện)

- Giá phải trả của nhà quảng cáo ở vị trí 1 là giá đấu của nhà quảng cáo xuất hiện vị trí thứ 2.

- Chi phí cho từ khóa tỉ lệ thuận với mức độ cạnh tranh (cạnh tranh càng cao thì giá cao).

Bên cạnh đó còn 1 yếu tố khác mà bạn cần quan tâm là chi phí cho mỗi lượt Click. Số tiền phải chi trả phụ thuộc vào điểm chất lượng đã trình bày ở trên. Điểm chất lượng càng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn là tốt và như vậy chi phí sẽ thấp hơn.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo gồm:

+ Độ cạnh tranh của từ khóa trong dịch vụ quảng cáo Google Adwords

+ Mức độ tối ưu trong chiến dịch quảng cáo

+ Mức độ tối ưu cho các quảng cáo hiển thị

+ Nội dung của trang đích khi khách hàng Click vào…

  1. Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adword như thế nào hiệu quả?

Để có được chiến dịch quảng cáo Google Adword thực sự hiểu quả, người thực hiện cần hiểu kỹ tính chất, đặc điểm, yếu tố cấu thành của chúng.

Trước hết cần phải lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Mục tiêu đó là để nhận diện thương hiệu hay để tăng doanh thu. Mục tiêu có thể chia thành 2 loại tương ứng với chiến lược từ khóa:

+ Ngân sách nhỏ, mục tiêu tăng doanh thu: bạn nhắm thẳng đến từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Khi đó khách hàng sẽ tìm kiếm đúng sản phẩm thay vì mất đi chi phí cho những click không hiệu quả hay từ khóa chung chung.

+ Ngân sách lớn, mục tiêu nhận diện thương hiệu: cách này thì ngược lại là bạn chọn từ khóa chung, thông dụng, có mức độ truy vấn cao. Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều hơn, số Click cũng tăng theo nên khả năng nhận diện thương hiệu tốt.

Xã hội phát triển, nhu cầu được mua sắm những sản phẩm chất lượng cũng không ngừng tăng cao. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để dịch vụ quảng cáo Google Adword ngày càng phát triển.

Call Now