Dịch vụ seo tại Đà Nẵng lên TOP bền vững, Uy tín #1 – Seo Việt

Với những người làm SEO, “thứ hạng tìm kiếm” được xem là cuộc chiến không khoan nhượng và không bao giờ có hồi kết. Và chiến thắng chỉ dành cho những người biết tối ưu và tận dụng các công cụ tìm kiếm để website thăng hạng.

Vậy, làm thế nào để website lọt TOP ĐẦU trên trang tìm kiếm? Làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số?

Giải pháp hiệu quả nhất cho bạn là sử dụng dịch vụ Seo tại Đà Nẵng. Vậy, dịch vụ này mang đến cho bạn những lợi ích gì? Hiệu quả ra sao? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ Seo tại Đà Nẵng hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tầm quan trọng của dịch vụ seo web tại Đà Nẵng

tầm quan trọng dịch vụ seo

Những năm gần đây, Hà Nội và TP HCM là những khu vực phát triển bùng nổ về dịch vụ Seo. Bằng chứng là số lượng doanh nghiệp áp dụng SEO Web tại đây gia tăng không ngừng. Tuy nhiên, tại Đà Nẵng, thị trường Seo vẫn chưa phát triển lắm, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn khá mơ hồ về khái niệm Seo Web.

Hiện nay, số lượng người dùng sử dụng công cụ online ngày càng cao, tuy nhiên rất ít doanh nghiệp tại Đà Nẵng biết tận dụng các kênh này để phát triển và tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng.

Các số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng, có đến 80% người dùng Internet sử dụng công cụ tìm kiếm để phục vụ nhu cầu của mình. Trong đó, chiếm lượng truy cập cao nhất phải kể đến Google. Do đó, thứ hạng xuất hiện của thương hiệu bạn trên các công cụ tìm kiếm vô cùng quan trọng.

SEO sẽ giúp website, sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng. Chỉ bằng một cú nhập chuột, họ có thể biết đến thương hiệu của bạn, phá vỡ mọi rào cản về ngôn ngữ, địa lý,…..từ đó mang lại hiệu quả về kinh doanh, thúc đẩy gia tăng doanh số.

Với tốc độ phát triển như hiện nay, các chuyên gia cũng dự đoán trong vòng 5 năm nữa, thị trường Marketing Online nói chung và SEO nói riêng tại Đà Nẵng sẽ vô cùng phát triển và có tính cạnh tranh cao.

Vậy, tại sao nhân lúc mọi người chưa biết đến và tìm hiểu sâu, doanh nghiệp của bạn không thực hiện SEO ngay bây giờ để chiếm lĩnh thị trường và đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng?

Dịch vụ seo Đà nẵng của Seo Việt?

Dịch vụ seo Đà Nẵng của Seo Việt

Xin chào, chúng tôi là Seo Việt, chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu chuyên hỗ trợ giải pháp marketing và SEO tổng thể cho các doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm SEO Google và thực hiện thành công hàng ngàn dự án SEO cho các doanh nghiệp, chúng tôi tin mình là mảnh ghép còn thiếu để giúp bạn hoàn thiện các chiến lược SEO Website.

Seo Việt cam kết đưa doanh nghiệp bạn lên một tầm cao mới, một vị thế mới trên bảng xếp hạng để đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng từ đó gia tăng lợi nhuận và doanh số.

Nguyên tắc khi làm dịch vụ seo của Seo Việt:

1. Không làm seo khi chưa hiểu công ty

Chúng tôi lên kế hoạch SEO xuất phát từ dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp và dựa vào chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong vòng 1 – 2 năm tới. Do đó, Seo Việt sẽ tìm hiểu chi tiết các thông tin và đảm bảo đã hiểu rõ về doanh nghiệp mới thực hiện SEO.

2. Không làm seo khi chưa hiểu khách hàng

Seo Việt muốn tìm hiểu xu hướng của dịch vụ hoặc ngành hàng của doanh nghiệp trong tương lai. Trên cơ sở đó phân tích các đặc thù riêng biệt của ngành cũng như các đối thủ của doanh nghiệp trước khi lên kế hoạch và triển khai dịch vụ SEO.

3. Không làm seo khi chưa phân tích sâu

Mọi phương án, kế hoạch SEO của chúng tôi đều được nghiên cứu, phân tích sâu các thông tin từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ khóa cũng như bản thân website của khách hàng.

4. Báo giá chi tiết từng hạng mục

Thông thường, thời gian triển khai dịch vụ SEO kéo dài từ 4 – 8 tháng, thậm chí là vài năm. Do đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn, hạng mục, ngân sách đồng thời phân bố thời gian sao cho hợp lý nhất để đảm bảo website tăng trưởng tốt.

5. Đền bù hợp đồng nếu không đạt

Nếu hiệu quả dịch vụ SEO không đạt theo cam kết, Seo Việt luôn có điều khoản đề bù. Điều khoản này được ghi rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Với dịch vụ SEO Đà Nẵng uy tín chúng tôi giúp gì cho bạn?

Dịch vụ Seo Đà Nẵng Seo Việt giúp gì cho bạn

Không chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một dịch vụ SEO Website mà Seo Việt còn mang đến cho bạn giải pháp marketing để giúp doanh nghiệp của bạn ĐỘT PHÁ về lợi nhuận, và giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.

1. Tăng nhận diện thương hiệu

Dịch vụ SEO Đà Nẵng của Seo Việt giúp các từ khóa khách hàng tìm kiếm liên quan thì Website của bạn đều sẽ lên TOP.

Điều này tăng khả năng nhận diện thương hiệu và giúp thương hiệu của bạn được đánh giá cao trong mắt khách hàng.

2. Gia tăng doanh thu

Khi website doanh nghiệp của bạn có thứ hạng tốt trên Google, lượng truy cập vào website tăng lên từ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch cụ của công ty. Từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

3. Phủ sóng mọi mặt trận

Lên TOP Google thôi là chưa đủ, dịch vụ SEO tổng thể của Seo Việt còn đưa doanh nghiệp của bạn phủ sóng trên mọi mặt trận khác như: coccoc, bing,….

4. Tiết kiệm chi phí marketing

Với chiến lượng và kế hoạch SEO chi tiết, cụ thể, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc marketing thông qua việc phủ sóng đa dạng các kênh marketing.

5. Bán hàng 24/24

Ngay cả khi bạn đi ngủ, đâu đó ngoài kia vẫn có người tìm kiếm các dịch vụ/sản phẩm của bạn. Do đó, nếu Website của bạn “chễm chệ” ngồi ở TOP đầu thì việc tiếp cận người dùng và tăng khả năng bán hàng thụ động là điều hiển nhiên.

6. Hợp đồng – điều khoản

Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng, chúng tôi tuyệt đối không níu kéo hay ép buộc.

Những công việc triển khai Dịch vụ SEO Đà Nẵng để lên top bền vững của Seo Việt

Các công việc triển khai dịch vụ seo Đà Nẵng

Dưới đây là những công việc mà Seo Việt triển khai về dịch vụ SEO Đà Nẵng để lên top bền vững:

1. Tìm hiểu sản phẩm cần làm Dịch vụ SEO

Để bắt đầu dự án, Seo Việt sẽ tìm hiểu rõ về dịch vụ/sản phẩm của khách hàng để tư vấn cho bạn cần SEO như thế nào và lên kế hoạch SEO cụ thể, chính xác nhất.

2. Tìm hiểu thị trường seo của doanh nghiệp

Mỗi thị trường sẽ có các phương án SEO khác nhau, Seo Việt sẽ dựa vào phạm vi và đặc tính thị trường của doanh nghiệp từ đó đưa ra chiến lược seo phù hợp.

3. Nghiên cứu khách hàng của doanh nghiệp

Mỗi dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp sẽ có nhóm khách hàng riêng. Và mỗi khách hàng lại có nhu cầu riêng. Do đó chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu về nhu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó hoàn thiện kế hoạch SEO.

4. Nghiên cứu từ khóa seo

Từ khóa là yếu tố quyết định lớn nhất để việc triển khai dịch vụ SEO. Do đó, sau khi nhận bộ từ khóa từ khách hàng, Seo Việt sẽ nghiên cứu, phân tích để phân nhóm từ khóa phù hợp với nhu cầu hoặc khu vực của khách hàng.

5. Tìm hiểu đối thủ SEO

Mỗi lĩnh vực/ sản phẩm luôn có những đối thủ cạnh tranh riêng. Trong khi đó Google chỉ cho phép hiển thị tối đa 10 kết quả website khi khách hàng tìm kiếm. Do đó, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là không hề nhỏ. Website của bạn lên top đồng nghĩa với việc các đối thủ sẽ rớt hạng. Do đó tìm hiểu càng chi tiết về đối thủ thì việc làm SEO càng hiệu quả.

6. Xây dựng kế hoạch SEO

Để dự án SEO chạy đúng tiến độ và có kết quả tốt thì xây dựng kế hoạch SEO là điều quan trọng và cần thiết. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Seo Việt biết cần phải làm gì để tính toán, xây dựng kế hoạch seo tỉ mỉ, mang lại hiệu quả cao.

7. Tối ưu Onpage

Tối ưu Onpage được hiểu là tối ưu toàn bộ website của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn coi trọng công đoạn này bởi bên cạnh việc đảm bảo dự án SEO thành công, chúng tôi còn giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

8. Viết Content Marketing chuẩn SEO

Website của bạn không chỉ có thông tin về dịch vụ hay sản phẩm mà nó còn phải có các bài viết cung cấp thông tin, chia sẻ kinh nghiệm cho khách hàng. Do đó, Seo Việt sẽ tập trung đẩy content chuẩn seo và triển khai bài bản để giúp website của bạn thật sự hữu ích cho người tìm kiếm.

9. Làm Offpage

Trong dịch vụ SEO tại Đà Nẵng, Seo Việt luôn chú trọng và tạo ra các liên kết giữa các content để quảng bá mạnh mẽ thông tin của doanh nghiệp bạn trên các kênh Internet từ đó giúp Google hiểu được website của bạn thật sự hữu ích cho người dùng.

Một số kết quả từ dịch vụ seo của Seo Việt

Hiện nay, Seo Việt đang phục vụ thị trường Dịch vụ seo tại: Hà Nội, Hải Dương và TP. Hồ Chí Minh và tiếp đến là Đà Nẵng.

Trong đó, 2 từ khóa “Dịch vụ seo tại Hà Nội” và từ khóa “dịch vụ seo tại Hồ Chí Minh” là những từ có có độ cạnh tranh cao, đồng nghĩa với việc để lên TOP Google là rất khó. Vì ở 2 thị trường này có rất nhiều các ông lớn, lâu năm trong lĩnh vực seo website. Dưới đây là kết quả hiện tại mà team Seo Việt có được trên công cụ tìm kiếm Google.

Top từ khóa dịch vụ seo tại Hồ Chí Minh

từ khóa “dịch vụ seo tại Hồ Chí Minh” đứng ở trang 1 Google

Top từ khóa dịch vụ seo tại Hà Nội

từ khóa “dịch vụ seo tại Hà Nội” đứng ở trang 1 Google

Top từ khóa dịch vụ seo tại Hải Dương

từ khóa “dịch vụ seo tại Hải Dương” đứng ở trang 1 Google

Bảng giá gói dịch vụ seo website tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên Seo Việt

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO tại Đà Nẵng của Seo Việt, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây. Các mô tả chi tiết của quý khách hàng sẽ giúp đội ngũ Seo Việt dễ dàng hơn trong việc đề xuất chiến lược SEO và Marketing tổng thể, giúp website doanh nghiệp bạn lọt TOP Google và đạt được mục tiêu tăng doanh thu nhanh nhất.

    Họ tên(*)

    Số điện thoại (*)

    Email(*)

    Tên công ty

    Chọn gói website (*)

    Lĩnh vực (*)

    Nhập yêu cầu (*)

      Họ tên(*)

      Số điện thoại (*)

      Email(*)

      Chọn dịch vụ seo(*)

      Ngân sách chi trả cho seo mỗi tháng(*)

      Lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì (*)

      Khu vự bạn muốn seo (*)

      Nhập yêu cầu (*)

      Facebook Comments